September 16, 2024
Uncategorized

Thứ bảy lướt web: ngày 22 tháng 7 năm 2017

meo, đó là Caturday!
Tôi đang dọn dẹp một mình trong phần Mug Mug Mug tại Marshalls! Tôi phát hiện ra một người đáng yêu hơn khi bọc tiền bí mật ẩn đằng sau một bức tường của những chiếc cốc có chủ đề không phải mèo. Đó là bởi 10 Strawberry Street cũng như 5 đô la! Tôi không thể nêu rõ … trên ghi chú đó, phục tùng Caturday! Trong

Kinh nghiệm hôm nay đối với tôi sẽ bao gồm cặp giày trượt patin màu hồng lấp lánh này cũng như đường lái xe của tôi … Lý tưởng nhất là tôi không tweet sau đó từ phòng cấp cứu.

QUẢNG CÁO

Hãy cầu nguyện cho tôi.
Quay lại trong ngày, tôi khá tuyệt vời trên giày có bánh xe, và … Ugh! Xin lỗi. Tab chỉ cần đặt mông của mình lên trong vỉ nướng của tôi. Tôi giả định rằng phương pháp của anh ấy là không muốn bạn một ngày rất thích thú.

Dù sao, tôi đã sử dụng để dành rất nhiều thời gian trên giày trượt patin cũng như lưỡi lăn trở lại trong ngày. Tại một thời điểm, tôi đã rất tận tâm với con lăn của mình, tôi đã giữ chúng trong xe của mình, cũng như đôi khi, trong khi lái xe xung quanh, nếu tôi thấy một khu vực ngẫu nhiên trông đặc biệt tuyệt vời đối với Blading, tôi sẽ vượt qua nó Những

Nhưng tôi đã không ở trên một cặp trong gần 20 năm, và tôi đồng thời ngây ngất cũng như sợ thử những giày trượt này. Tôi đang tự hỏi, những gì nếu tôi bị gãy chân? Hoặc một hông? Sau đó, tôi sẽ không thể mang theo trẻ sơ sinh hoặc mèo con cũng như xuống cầu thang! ”

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Bạn có thể ghi nhớ lần cuối cùng bạn đi giày trượt không? Tôi hy vọng bạn sẽ tuyên bố “năm phút trước” hoặc “ngày hôm qua” để tôi có thể trực tuyến một cách gián tiếp với bạn.

Trong trường hợp bạn cảm thấy ảnh hưởng đến việc đào giày trượt của bạn ra khỏi tủ quần áo cũng như zip xung quanh khối, trước khi bạn đi, ngay tại đây là một số câu chuyện hấp dẫn đã khơi gợi lãi suất yêu thích của tôi trong tuần này …

Moodgoods đang mở một chuỗi spin-off tên là homesense … bởi vì họ muốn lấy tất cả tiền ăn trưa của tôi, rõ ràng là.

Bộ chớp mới x Quad từ RMS hấp dẫn trông rất mơ mộng!

Ý tôi là … Làm thế nào bạn có thể không hiểu bạn có 27 cặp liên lạc với ống kính trong mắt? Tôi chỉ mặc một, cũng như tôi đã chuẩn bị để xé nó ra vào cuối ngày.

Tôi đã ở trên một cú đá Pixi, cũng như tôi thực sự muốn thử vỏ và đánh bóng của họ.

Đây là câu chuyện về Myeong Jo Lee, mẫu hình của K-Beauty Biz cũng như một trong những nữ doanh nhân lớn nhất thời đại chúng ta.

Sản phẩm môi mới từ vẻ đẹp pop độc ác!

“Tôi không phải là một cậu bé cực kỳ yên bình”, các tiểu bang Manolo Blahnik ở đầu rơ moóc cho Manolo: đứa trẻ đã làm giày cho Thằn lằn, một bộ phim tài liệu thời trang mới. “Chưa bao giờ, không bao giờ sẽ được.”

Có gì để mặc Chanel Les Beiges mới Gel Gel Touch Foundation?

Một cái nhìn bên trong thế giới của Chanel Haute Couture …

Lợi ích vừa được đóng gói lại gần đây Kem che khuyết điểm Boiing của họ.

Tôi đang làm những popsicles dưa hấu vào cuối tuần này. NGON NGON!

Dưới đây là xu hướng thời trang nổi bật nhất, thập kỷ theo thập kỷ. Cũng như P.S., S-Corset từ những năm 1900 trông thực sự, thực sự khó chịu.

Khi bạn đặt tên cho con bạn sau một trong những nữ anh hùng tiểu thuyết khoa học lớn nhất mọi thời đại, bạn lưu ý các danh sách như 14 bộ phim khoa học viễn tưởng gần đây không yêu cầu ngân sách lớn trở nên tuyệt vời.

Một chủ cửa hàng của San Francisco / Bác sĩ tội phạm điều hành các hoạt động sting của riêng mình để bắt người bán hàng … Tiểu sự gì ?!

15 phương pháp kết thúc là một người tốt hơn nhiều

Bobbi Brown: “Tôi không tập trung, đó là lý do tại sao tôi thành công.”

Tôi chỉ tìm thấy bài thơ này của Anne Sexton gọi là can đảm, cũng như đó là một trong những thứ ưa thích của tôi vào lúc này vì nó tôn vinh một chút can đảm trong cuộc sống hàng ngày.

Được rồi em yêu. Trong Các tab muốn tôi nhắc nhở bạn rằng nếu bạn may mắn có đủ để có một mông mèo trong thỏa thuận của mình với bất kỳ loại thời gian nào hôm nay … hãy trân trọng nó.

Ít nhất đó là những gì tôi nói với bản thân mình bất cứ khi nào tôi bị xử lý với một kết sau của tabby cụ thể.

QUẢNG CÁO

Có một ngày tuyệt vời!

Người nghiện kháng cáo cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published.