September 19, 2024

Đó là thời tiết áo len! (P.S. Tôi hiện đang nghiện Nến Bath & Body Works)

Đó là tháng 12, có một sự ớn lạnh trong không trung, trời mưa một nửa ngày, và có một tấm thảm mùa thu đầy màu sắc trên mặt đất.

Yup, đó là thời tiết áo len, chỉ ra rằng đó cũng là thời điểm tốt để đốt nến yêu thích mới của tôi, thời tiết áo len có tên phù hợp, bằng cách tắm & cơ thể ($ 22,50). Hiện tại, nó hiện đang mang đến cổ vũ kỳ nghỉ theo chủ đề áo len và bạch đàn thư giãn, Juniper Berry và Sage Scent với phòng khách của tôi lý tưởng Meow.

QUẢNG CÁO

Có một cái gì đó về nến và ngày lễ, phải không? Lần này trong năm, nó thực sự cảm thấy đúng.

Thuận tiện – hoặc, không quá thuận tiện, tùy thuộc vào quan điểm của bạn trên nến thơm – một cửa hàng Body & Body Works mới được mở tại trung tâm mua sắm của tôi và Gurl, bạn biết rằng nói về cách bạn không biết những gì bạn có cho đến khi nó biến mất? Chà, nó hoàn toàn áp dụng cho Bath & Body Works, LOL! Đã từng có một trong một trong thị trấn của tôi, nhưng họ đã đóng cửa một chút hơn một năm trước, và tôi đã không nhận ra mình đã bỏ lỡ nó đến mức nào cho đến khi cửa hàng mới này được mở tại trung tâm mua sắm.

Dù sao, nến. Cửa hàng có tất cả các thứ mùa thu và mùa đông của họ ra ngoài, và có rất nhiều mùi hương để lựa chọn, nhưng nó không chỉ là nước hoa. Bản thân nến cũng có chất lượng tuyệt vời.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Họ kéo dài một thời gian dài (35-45 giờ) và đốt cháy đều và nhất quán. Những loại nước hoa cũng lấp đầy ngôi nhà, bất kể chúng ở đâu. Giống như, tôi có thể đốt cháy thời tiết áo len trong văn phòng của mình trên lầu, và mùi hương sẽ mang xuống sảnh, xuống cầu thang và vào phòng khách.

Yêu thích của tôi là những ngọn nến có ba bấc trong bình, bởi vì họ cũng đi kèm với một cái nắp có lợi đáng ngạc nhiên, vì vậy đừng vứt nó đi! Đầu tiên, nó giúp giữ bụi và lông mèo ra khỏi nến, nhưng nó cũng hoạt động như một bình chữa cháy. Tất cả những gì bạn làm là đặt nắp trở lại trên ngọn nến trong khi nó cháy, và ngọn lửa ra ngoài, đó là một phương pháp tốt hơn kỹ thuật El Hub mất một lần khi anh ta thổi ra một trong những ngọn nến và sáp nóng chảy khắp nơi nơi đo.

Nếu bạn sống với một cậu bé, xin vui lòng chỉ ra điều này cho họ; Nếu không, họ có thể kết thúc bằng vũ lực vũ phu, điều này có thể dẫn đến việc bắn tung tóe trên toàn bộ bàn cà phê phòng khách của bạn (Tôi đang nói chuyện với bạn, El Hub).

Thời tiết áo len là yêu thích của tôi về những người mới mà tôi đã thử, nhưng tôi vừa hoàn thành ngọn nến vòng hoa sinh mùa thu đông ($ 22,50), đã dành rất nhiều tháng trước làm sạch phòng khách của tôi với các balsam tươi, vỏ quế và mặt đất Đinh hương.

Nó có mùi giống như cây Giáng sinh. Một cái tốt cho lối vào nhà.

Ngoài ra, đầu tuần này tôi bắt đầu đốt việt quất mờ ($ 22,50), với nam việt quất trắng, đào mâm xôi và nốt ruồi chín, trong bếp của tôi.

Yêu nó! Đó là nhiều bánh ngọt nhiều hơn, mà tôi thích, xem xét rằng tôi không thực sự thành những ngọn nến thơm ngọt ngào ngọt ngào.

QUẢNG CÁO

Làm thế nào để bạn cảm thấy về nến thơm? Bạn có phải là một fan hâm mộ của những người trong bồn tắm & cơ thể hoạt động? Tôi không thể là người duy nhất trong chúng ta nghiện!

Người nghiện kháng cáo khu phố thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published.