May 19, 2024

Thứ bảy lướt web: ngày 2 tháng 12 năm 2017

Hãy để tôi nói với bạn; Bạn đã không sống cho đến khi bạn đã trẻ mới biết đi vào vở ballet. Đó là một kinh nghiệm, lol! Tôi đã lấy Connor để xem Nutcracker ngày hôm qua, được đưa vào bởi một công ty ba lê địa phương ở đây được gọi là ballet Stapleton, và họ đã thực hiện một buổi biểu diễn cho phụ huynh và trẻ nhỏ.

Về mặt kỹ thuật, đó là một buổi thử trang phục, nhưng nó đã mở cho mọi người – ngay cả những đứa trẻ! Những đứa trẻ phải thích thú trong múa ba lê và có thể di dời xung quanh và nhận được sự ngọ nguậy của họ nếu họ cần.

QUẢNG CÁO

No đa rât tuyệt. Tôi có rất nhiều kỷ niệm về âm nhạc và nhảy từ Nutcracker khi tôi lớn lên. Tôi đã có một kỷ lục được yêu thích (Yup) và một cuốn sách, và tôi đã đi xem múa ba lê một vài lần.

Trở lại trong ban nhạc trung học, tôi đã chơi các phần của âm nhạc khi chúng tôi đã chọn đoạn trích một năm. Nhân tiện, mảnh yêu thích của tôi, là điệu nhảy của các nàng tiên mận đường, bởi vì nó có những bộ phận skrote tốt nhất.

Tôi nghĩ rằng Connor rất vui mừng trong đó … Thật khó để nói rằng cô ấy không muốn ngồi trên đùi, thứ mà tôi đoán không phải là một bất ngờ lớn, bởi vì cô ấy là một đứa trẻ năng lượng cao với chương trình nghị sự của riêng mình.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Cô ấy là một động lực và một shaker, nhưng chúng tôi đang ở trong một hàng phía trước bên phải, với khoảng ba chỗ ngồi giữa chúng tôi và gia đình tiếp theo, vì vậy cô ấy có chỗ để rãnh.

Khi đèn nhà xuất hiện và bức màn đi lên, cô nói, “Wow!” Sau đó, khi các vũ công bắt đầu đá và bay trong không trung, cô đã chọn rằng cô muốn tham gia vào buổi biểu diễn, vì vậy cô bắt đầu xoay vòng trong lối đi và đá chân. Đó là khá nhiều cuộc phiêu lưu!

Cuối cùng chúng tôi đã rời đi trong quá trình nhập cảnh vì đó là thời gian ngủ trưa, và cô ấy đang bị cáu kỉnh. nhưng nó là niềm vui. Tôi muốn biến nó thành một truyền thống mới cho hai chúng tôi.

Vì vậy, tôi đã không có nhiều thời gian để sẵn sàng trước khi chúng tôi rời khỏi nhà hát. Trong thực tế, tôi đã có hai giây để trang điểm …

OK, có lẽ nó đã nhiều hơn thế, nhưng không nhiều.

Dù sao, tôi luôn cắt nó gần, nhưng gần đây tôi đã cắt nó rất gần.

Thông thường, khi tôi chỉ có 10 phút hoặc để ra khỏi nhà, tôi sẽ không thử lớp lót có cánh, nhưng tôi đã làm điều đó ngày hôm qua. Bạn hoàn toàn có thể làm điều đó nếu bạn có một bàn chải liner góc cạnh và phấn mắt màu đen.

Bí quyết là chỉ tải gợi ý của bàn chải lót. Nếu bạn làm điều đó, bạn sẽ kiểm soát nhiều hơn nhiều về nơi mà Shadow đó đang diễn ra và nếu bạn thực hiện sai lầm, thật dễ dàng để phù hợp vì nó chỉ là bóng tối.

Tôi đã sử dụng phấn mắt mac đen mờ mac và máy Mac 263, đó là bàn chải góc nhỏ của chúng.

Tôi nghĩ rằng nó tốt hơn nhiều so với 266 nếu bạn có không gian nắp hạn chế vì nó mỏng hơn so với 263 và đơn giản hơn nhiều để kiểm soát.

Trên lưu ý quyến rũ đó … Dưới đây là một số câu chuyện (một số quyến rũ liên quan, một số không) khiến tôi lọt vào mắt tôi trong tuần này.

Có thể long lanh cuối cùng trở thành một di tích của quá khứ? Các nhà khoa học kêu gọi lệnh cấm long lanh trong nỗ lực bảo vệ sinh vật biển, và các lệnh cấm villoastic có thể bao gồm long lanh được sử dụng trong các loại kem, mỹ phẩm và nhiều hơn nữa.

Công việc có thể trở thành một phần chính của danh tính của bạn. Nguy hiểm là để nó xác định bạn là ai. Đây là cách tách biệt về mặt cảm xúc khỏi công việc của bạn.

Đạo cụ điên rồ cho nhiếp ảnh gia này kéo ra một bức ảnh thời trang cao cấp tại một cửa hàng phần cứng Mega.

Bộ sưu tập Paul & Joe Spring 2018 (!! Là Paws-tively Purr-fect vì – bạn đoán nó! – những con mèo. Rất nhiều mèo. Ba Lan sơn móng tay màu xanh lá cây trông giống như đánh bóng chân đẹp.

Các chuyên gia spa mang đến những gợi ý của họ cho làn da phát sáng, và một phần của tôi hy vọng một massage mô sâu 120 phút là ở đâu đó trong danh sách.

Vẻ đẹp stocking imper ý tưởng cho những người trong danh sách tốt của bạn.

Trình bày cho người nghiện chăm sóc da trong cuộc sống của bạn, hoặc, trình bày cho chính mình, bạn chăm sóc da rác, bạn. Dù bằng cách nào, tất cả đều tốt!

Nói về chăm sóc da, collagen chất lỏng thiên tài algenist dự kiến ​​sẽ bắt đầu hiển thị kết quả qua đêm. Đăng ký cho tôi vì tôi không có thời gian để lãng phí, yo!

Các ngày lễ hy vọng là một thời gian hài lòng, nhưng trong một số trường hợp, mọi người đang trải qua những điều đầy thách thức trong năm nay. Dưới đây là bốn sai lầm, chúng ta thường tạo ra khi an ủi bạn bè trong ngày lễ.

Có một phần còn lại tốt trong ngày của bạn, ok? Tôi hy vọng bạn tìm thấy một sự cân bằng tốt giữa việc tạo hiệu quả và tìm thời gian để thư giãn trước khi mặt trời lặn.

QUẢNG CÁO

Người nghiện lân cận thân thiện của bạn,

Karen.

P.S. Bạn có cây của bạn chưa? Chúng ta đang nghĩ đến việc có được chúng ta vào cuối tuần này … rất phấn khích!

Leave a Reply

Your email address will not be published.