September 19, 2024

Trước khi bạn nhổ hoặc sáp lông mày, bạn nên làm điều này

Oh, hai, lông mày!
Trước khi bạn nhổ hoặc sáp mày, hãy điền chúng ra trước để bạn có thể thấy rõ hình dạng bạn sẽ tìm. Sau đó, chỉ cần loại bỏ những sợi lông mà * không * trong hình dạng đó.

Làm cho cảm giác chung, phải không? – Tuy nhiên, nhìn trộm (bao gồm cả bản thân tôi) một cách liên tục vào cái bẫy của Willy-Nilly nhím mà không cần ghi nhớ sự nhìn trán cuối cùng.

QUẢNG CÁO

Bất cứ khi nào tôi làm điều đó (Tweeze mà không có kế hoạch trước), tôi định tính sai vòm lông mày cũng như kết thúc quá mức nhầm chỗ.

DOH!

Rõ ràng, đây đã là một bài học tôi cần để Relearn cũng như hơn nữa …

Filler trán sẽ không làm bạn thất vọng

Dưới đây là faves của tôi vào lúc này!

Mac Eye Daure Styler – Công cụ dễ sử dụng này có một gợi ý rất mỏng khiến nó đơn giản để vẽ trong những sợi lông mày nhỏ đó, cũng như công thức kéo dài một thời gian dài.

Đồng hồ vòm bằng sợi thủy mái Gel sợi điện – tốt nhất cho tốc độ. Thật tuyệt vời khi nhanh chóng điền vào Fluff cũng như lông mày của bạn. Cũng như tôi đã đề cập đến nó rất nhanh !? Bạn phải có một cái nhuốm màu, vì đã loại bỏ một cái khá nhiều vô dụng.

Tom Ford Brow Sculptor – giá cả, tuy nhiên là tốt nhất của IMO tốt nhất.

Mac trán Sculpt – Đây là phiên bản Mac của Tom Ford Brow Sculptor, cũng như tôi tin rằng nó khá tuyệt vời (mặc dù không có trận đấu nào cho Tom).

Vì vậy, vâng, lần tới khi bạn nhận thấy những thứ nhìn Kinda lên đó, hãy lấy bút chì lông mày, bột lông mày, gel hoặc bất cứ thứ gì bạn đang sử dụng vào lúc này, “điền vào” cũng như “fluff” những con sâu bướm hơi mờ “, Cũng như sau đó đi đến thị trấn với kỹ thuật loại bỏ của bạn o ‘Lựa chọn!

QUẢNG CÁO

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

P.S. Niềm giác thứ ba! Trong

Leave a Reply

Your email address will not be published.