September 19, 2024
Uncategorized

Paul & Joe Moisturising Foundation Primer S: hydrat hóa hữu ích với một mùi hương thiên đàng

Paul & Joe Moisturising Foundation Primer S in 03 Clear ($ 36)

Theo ’80s chính tả Champion Bee Bee / Hip-Hop Group J.J. Fad, “S” là siêu, và “U” là duy nhất. “P” là sự hoàn hảo, và bạn biết rằng chúng ta là những kẻ lập dị …

Đó là phần đầu tiên – phần “S” cho rất – điều đó cũng áp dụng cho Primer Fouse Kem dưỡng ẩm $ 36 Paul & Joe mới, bởi vì Dang nếu công cụ này không có mùi rất tốt!

QUẢNG CÁO

Đó là cách tôi tưởng tượng nó phải giống như mở cửa cho bộ Penthouse của Ritz-Carlton Paris khi một đám mây của Chanel Coco Mademoiselle trộn với dầu gội hoa cam thơm và nước bé xa xỉ sang trọng …

Đưa gimme một giây vì tôi cần dùng một cái đánh hơi khác, Aah!

Paul & Joe Moisturising Foundation Primer S in 03 Clear

Một trong hai mồi mặt mới đến ba sắc thái trực tuyến và tại Paul & Joe Counters vào tháng tới, PRIMER nền dưỡng ẩm là một “chaulax” nhiều hơn nhiều. Một mồi chất lỏng, nó được phát triển để dưỡng ẩm, lỗ chân lông mịn màng – mặc dù không chắc chắn như mồi trang điểm lý tưởng, lớp P & J mới khác – và chuẩn bị da cho nền tảng.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Với mồi này, dưỡng ẩm chính là tên thật của trò chơi vì nó bao gồm hai loại natri hyaluronate, cùng với axit hyaluronic thủy phân, chiết xuất hoa mai và hoa huệ trắng, và nước hoa cam. Đối với một chút bóng rít, công thức cũng bao gồm một viên ngọc sâm banh.

Tôi nghĩ rằng đây là một mồi khá tốt, nhưng tôi thích nó chủ yếu cho độ ẩm và mùi hương (mà tôi yêu thích). Tôi sẽ đạt được nó khi hai điều đó rất cần thiết hơn nhiều so với làm mịn lỗ rỗng … bởi vì đó không phải là sức mạnh của nó.

Paul & Joe Moisturising Foundation Primer S in 03 Clear Cả hai không bị ràng buộc (trái) và pha trộn (phải)

QUẢNG CÁO

Hãy tìm kiếm nó vào tháng tới trực tuyến và tại các quầy Paul & Joe trong ba sắc thái – 01 màu hồng để giúp da xuất hiện sáng hơn và rõ ràng hơn, 02 cam để thích hợp với tông màu da không đồng đều và 03 rõ ràng cho rạng rỡ và kết thúc sáng.

Giá: $ 36 mỗi, có sẵn trong ba sắc thái
Sẵn có: Đến tháng 8 đến quầy Paul & Joe và trực tuyến
Đánh giá trang điểm và quyến rũ: B

Người nghiện lân cận thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published.