September 19, 2024

Mắt bóng mắt mê hoặc Cargo Venice: Venice, tôi đến đây!

một trong những điều tốt đẹp về thời gian sau kỳ nghỉ: doanh số bán hàng! Chúng là một lý do chính đáng để chờ đợi để thực hiện một số giao dịch mua cho đến sau kỳ nghỉ mua sắm Mellows, bởi vì đôi khi bạn có thể tìm thấy những thứ như bảng trang điểm kỳ nghỉ được đánh dấu.

Giống như cái này từ hàng hóa, bảng màu Enchantment Venice. Nó ban đầu là $ 34. Nó đi kèm với 12 bóng bột, một lớp lót màu đen và bàn chải kết thúc kép.

QUẢNG CÁO

$ 34 không quá tệ để bắt đầu, nhưng nó được đánh dấu xuống bây giờ là $ 27 trên trang web của Cargo.

Thậm chí còn tốt hơn.

Cargo thích có một góc du lịch với toàn bộ triết lý của họ về trang điểm, và nó có ý nghĩa.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Ý tôi là … chúng được gọi là hàng hóa, sau tất cả.

Bảng màu này ở đây được lấy cảm hứng từ sự trung tâm phong phú, lãng mạn của Venice, và tôi muốn đến đó.

Các loại rượu vang, vàng thau, ô liu và bóng râm Burgundy đi một bước vượt xa các loài ong và màu nâu thông thường. Chúng giống như những người trung lập mới, và tôi có thể thấy mình mặc rất nhiều trong số họ, đặc biệt là ô liu và Burgundy, với sự trung lập trong bộ sưu tập của tôi. Tôi cũng thích số lượng lung linh ở đây. Đó là Juuust ngay cho những gì tôi thích mặc trên nắp của tôi.

Swatches từ cánh trái trong kênh, ma thuật, lễ hội, Murano, Gondola và mặt nạ

Swatches từ cánh trái trong mạ vàng, Rialto, Lido, Lagoon, Cầu và Palazzo

Đây là bảng màu mà tôi mặc tuần trước với lớp Chăm sóc trẻ sơ sinh đó, và tôi chỉ có khoảng 10 phút để sẵn sàng với nó. Tôi vỗ màu ô liu vào nắp của mình, quét một màu nâu trung tính mờ vào nếp nhăn của tôi (tôi luôn có một hoặc hai xung quanh), sau đó lót dòng nước của tôi bằng lớp lót màu đen (nó mụn nhợt và mềm) và làm mềm các cạnh bằng bàn chải Điều đó đi kèm với bảng màu.

Shimmer? đúng rồi. Nó đã quay số xuống (rất giống như bạn nhìn qua Bobbi Brown), vì vậy các bóng tối không quá mức băng giá, và chúng chỉ cần một vài thao tác vuốt để trộn.

Chỉ có điều là … Tôi không quá chắc chắn về thời gian hao mòn, bởi vì khi tôi về nhà sau giờ học tối hôm đó, tôi đã bắt đầu thấy một số nếp nhăn trên nắp của mình (và lớp học chỉ dài vài giờ).

QUẢNG CÁO

Nhưng, nếu bạn thích shimmer của mình trên phía phụ của bạn, và / hoặc bạn là một GAL Brown Brown, người không thích nó khi mắt của bạn trông quá phấn mắt-y (bạn tôi Jen là như thế), đây có thể là bảng màu tốt cho bạn. Thêm vào đó, hi! – Nó đang được bán ngay bây giờ!

Người nghiện làm đẹp khu phố thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published.