September 19, 2024

Lướt sóng thứ bảy, ngày 6 tháng 4 năm 2019

Nếu son môi ưa thích hiện tại của bạn rơi vào nhà vệ sinh, bạn sẽ tìm cá nó cũng như tiếp tục sử dụng nó? Yêu cầu một người bạn

Ồ, bạn gái. Tôi đã có mac nhung gấu bông, một ống trong bao bì le phù hợp với màu sắc bên trong, mà vì một số lý do cung cấp cho tôi rất nhiều niềm vui … dù sao đi nữa, tôi đã có nó trong túi sau của tôi cũng như Sorta không nhớ về nó. Tôi đang vội vã xung quanh ngay trước khi đi đón Coywolf từ trường mầm non. Đi vào phòng tắm, cũng như ngay trước khi tôi chuẩn bị rời đi, kéo những chiếc quần jean mẹ co giãn của tôi, cũng như điều tiếp theo bạn hiểu rằng tôi nghe thấy một cú lách!

QUẢNG CÁO

Điều đầu tiên tôi tin là, “thánh sh * t, điện thoại của tôi!” Không phải là điện thoại của tôi, nói lời cảm ơn đến lòng tốt. Đó là ống của tôi của MAC Velvet Teddy, thứ mà tôi yêu, tình yêu, tình yêu, tình yêu, thích rất nhiều.

Tôi đã đánh bắt nó cũng như đặt nó trên bàn của tôi để khô, cũng như bây giờ tôi không hiểu phải làm gì với nó!

Vì vậy, nhà vệ sinh là um … “không được sử dụng,” vì vậy nước tươi, cũng như nhà vệ sinh của tôi, vì vậy tôi có thể sử dụng lại son môi? Tôi không biết. Tôi vẫn vô cùng thu hút được điều này. Đó sẽ là một câu chuyện hoàn toàn khác nếu đó là một nhà vệ sinh công cộng, được chứ? Cũng như nếu đã có một số loại “hành động” (ha ha) trong đó. Tuy nhiên, đó là nhà vệ sinh của tôi, cũng như không có gì ở đó, cũng như tôi dunno … tôi vẫn đang bối rối.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Tuy nhiên, hãy để tôi nói rằng, rằng tôi có một nỗi sợ phi lý về những thứ như bàn chải đánh răng của tôi, điện thoại của tôi cũng như những thứ ngẫu nhiên khác rơi vào nhà vệ sinh. Tôi không biết…

Bạn có thể sử dụng một thỏi son rơi trong nhà vệ sinh của bạn? cho tôi biết.

Điều này tương tự như vậy khiến tôi tin tưởng về một câu chuyện … Tôi không thể ghi nhớ nơi tôi nghe thấy, tuy nhiên nó bao gồm ị trong súp.

Chờ đợi! – hãy để tôi giải thích. Nếu có một thùng súp cỡ lớn, rượu vang, cũng như bạn đang đói, tuy nhiên bạn cũng hiểu rằng chỉ có một chút poop trong đó (hãy để tôi dọn dẹp – đó không phải là phân của bạn. Đó là một người lạ Poop!), Bạn vẫn sẽ ăn súp hiểu rằng có một lượng minuscule trong đó không?

Tôi hoàn toàn không thể. Cũng như tôi cảm thấy như vậy, loại, về son này bây giờ.

Cấp, tôi có một bản sao lưu trên tay vì đó chính xác là tôi thích nhung teddy, vì vậy tôi đã phá vỡ nó ngày hôm nay, cũng như bây giờ là những gì tôi đang sử dụng thay vào đó. Tuy nhiên, đó không phải là bao bì thanh lịch, AHHH!

Trên ghi chú đó, vào ngày hôm nay đọc!

Mac đang phát hành một dòng son môi khỏa thân mới cũng như các nhược điểm được gọi là dải xuống được cho là để làm việc cho tất cả các tông màu da, bao gồm cả Darkest of Damsels.

Liều lượng hàng ngày của bạn O ‘Lịch sử khoa học là của cuộc sống cũng như thời đại của Hedwig Kohn, một nhà vật lý người Đức-Mỹ là một trong ba giáo sư vật lý nữ duy nhất ở cấp đại học ở Đức trước Thế chiến II. Cô được yêu cầu rời khỏi chế độ Đức Quốc xã vì di sản Do Thái của mình.

Hãy nhảy vào máy thời gian bồn tắm nóng để xem lại trang điểm đầu những năm 2000, chỉ để đá, yeah?

Nỗi tốt nhất trong vẻ đẹp trong thỏa thuận với trang điểm cho tông màu da tối hơn, theo bản chất.

Đây là một quan hệ đối tác mà tôi không mong đợi: Chủ nhật Riley Skin Care đang hợp tác với United Airlines.

Có phải có dầu gội cá nhân riêng của bạn được thực hiện chỉ vì bạn thực hiện bất kỳ loại khác biệt trong tóc của bạn?

Trích dẫn tốt nhất tôi đã kiểm tra cả tuần: “Nếu bạn sẽ treo quanh ai đó cả ngày, bạn cũng có thể chắc chắn rằng họ cũng không mùi.”

Mặc dù họ hành động như họ không, mèo có thể thừa nhận tên riêng của họ, theo nghiên cứu mới này.

Khoa học của meo!

Tại sao bạn yêu cầu retinol, theo Sephora

Một tay cầm khác một trong những giai điệu khiêu vũ ưa thích của tôi bởi Sophie Ellis-Bextor

Ba bước để biến đổi cuộc sống của bạn

Vì vậy, trời đang mưa ngay tại Norcal, cũng như tôi tin rằng tôi sẽ lấy đứa trẻ ra ngoài chơi tại một công viên, tuy nhiên bây giờ tôi phải khám phá một số phương pháp sáng tạo để mặc cô ấy trong nhà. Chúc may mắn cho tôi! Tôi tin rằng chúng ta có thể phải lấy các tab liên quan … có thể che giấu cũng như đi tìm kiếm. Connor nói với anh ta để trốn đằng sau chiếc ghế dài, cũng như anh ấy thích, “Wha?”

QUẢNG CÁO

Tôi hy vọng bạn có một phần còn lại tuyệt vời trong ngày của bạn. Nói chuyện với bạn sớm!

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published.