September 19, 2024

Trao đổi trang điểm dễ dàng này sẽ khiến đôi mắt của bạn trông trẻ hơn

Hãy nói về lớp lót ngày hôm nay …
Hãy để tôi bắt đầu điều này bằng cách nói rằng tôi yêu bút kẻ mắt màu đen.

Tôi yêu ? nó. Đó là một trong những điều yêu thích của tôi trong toàn thế giới rộng rãi, Buuut khi tôi già đi, tôi cảm thấy như khi mặc một lớp lót màu đen sâu, tối, mạnh mẽ, nó có thể khiến tôi trông già hơn.

QUẢNG CÁO

Tuy nhiên, nó phụ thuộc vào bao nhiêu và nơi tôi áp dụng nó. Giống như, tôi cảm thấy rằng lớp lót màu đen là tối ưu cho một số loại hình trang điểm nhất định (như mắt rock-and-roll), nhưng nó có thể trông quá nghiêm trọng và nghiêm khắc vì sự thích của tôi trong vẻ ngoài tự nhiên hàng ngày.

Đó là lý do tại sao tôi đã trao đổi lớp lót màu đen cho một cái gì đó không màu đen hoặc nâu những ngày này, giống như với một màu than, một màu đen xám, đen nâu hoặc một cái gì đó tương tự. Bạn có thể thực tế có hiệu ứng chính xác tương tự, cho dù bạn đang chặt chẽ hoặc nhấn mạnh các đường dây đả kích của bạn hoặc kéo dài dòng lash hàng đầu của bạn bằng lớp lót để làm cho đôi mắt của bạn trông dài hơn, nhưng hiệu ứng tổng thể mềm hơn, tinh tế và dễ tha thứ hơn nhiều.

Tôi tình cờ vấp ngã trong một ngày này một cách tình cờ. Tôi đã hết steez điển hình của mình, Chanel 88 Noir dữ dội, vì vậy tôi đã chộp lấy một màu xám than đậm thay vào đó, Chanel 914 Feuilles (một lớp lót chống nước Stylo Yeux), có một chút lung linh.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Khi tôi thấy mình mặc nó trong bức ảnh, tôi yêu nó! Tôi nghĩ rằng nó trông mềm mại hơn không lão hóa.

Tất nhiên, trong đất trang điểm, không có quy tắc khó khăn và nhanh chóng. Tôi vẫn sử dụng lớp lót màu đen đôi khi, như trong vẻ ngoài khói, hoặc chỉ khi tôi cảm thấy rock ‘n’ roll, nhưng tôi đã sử dụng một lớp lót ngoài màu đen nhiều hơn nhiều và thường xuyên hơn nhiều.

Hãy thử một trong những ngày này nếu bạn cảm thấy rất nghiêng.

Ồ, và đây là một vài lớp lót màu nâu tuyệt vời cũng hoạt động tốt cho việc này: Mac Teddy và Mac Costa Riche.

Một người bạn nhắn tin tập luyện

Vì vậy, đó là một năm mới, và tôi muốn có được hình dạng, Yadda Yadda Yadda. Tôi đang cố gắng để ở lại với – những gì tôi không gọi là nghị quyết! Tôi đang gọi họ là mục tiêu sức khỏe và thể dục ngắn hạn của tôi. Và tôi đang cố gắng gắn bó với họ thông qua ít nhất 1 tháng 3.

Một điều thực sự giúp đỡ là có một người bạn tập luyện, ngay cả khi Buddy tập luyện đó là người không làm việc với bạn … Giống như nếu họ chỉ là người bạn nhắn tin.

MY PAL NAAMAN và Cả hai tôi đều muốn có được hình dạng, vì vậy sau khi chúng tôi tập thể dục, hoặc nếu chúng tôi có kế hoạch làm việc, chúng tôi nhắn tin cho nhau những ghi chú đáng khích lệ nhanh chóng. Giống như, hôm nay tôi đã nhắn tin cho anh ấy một hình ảnh tôi đã chụp tại phòng tập thể dục, và anh ấy nói với tôi rằng anh ấy sẽ làm 50 lần đẩy.

Thật thú vị và cũng khiến tôi cảm thấy có trách nhiệm hơn nhiều khi nói với ai đó rằng tôi dự kiến ​​sẽ thực hiện những người ngồi đó hoặc theo dõi thức ăn của mình hoặc bất cứ điều gì. Tôi không biết tại sao, nhưng nó làm tăng đáng sợ cơ hội của tôi thực sự làm điều đó.

QUẢNG CÁO

Trách nhiệm thông qua sức mạnh của các văn bản. Đi.

Người nghiện lân cận thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published.