September 19, 2024
Uncategorized

Thứ bảy lướt sóng, ngày 28 tháng 10 năm 2017

Tôi đang tự hỏi nếu tôi là người duy nhất làm điều này, tuy nhiên trong suốt tuần làm việc, tôi chủ yếu uống cà phê decaf hoặc cà phê nửa caf, kể từ khi cà phê đầy đủ Tôi có được rất nhiều thứ được thực hiện, nó khiến tôi siêu sũng cảm, cũng như khi tôi đang ngồi đó cố gắng đặt suy nghĩ của mình lại với nhau hoặc làm một cái gì đó như viết, đôi khi tôi không thể xử lý nó. Không có cửa hàng nào cho tất cả tiếng ù đang diễn ra trong cơ thể tôi cũng như đầu tôi.

Nhưng vào cuối tuần? Vào các ngày thứ bảy? Cô gái, tôi uống những thứ chính hãng. Kể từ thứ bảy, tôi cảm thấy thích, ok, đó là ngày rảnh rỗi của tôi. Tôi có thể làm bất cứ điều gì tôi muốn, cũng như cà phê chính hãng sẽ giúp tôi với nó.

QUẢNG CÁO

Ý tôi là, có rất nhiều điều tôi muốn làm hôm nay! – Khác với những công việc nhà mệt mỏi thông thường mà Gotta hoàn thành. Vì vậy, nhiều vẻ ngoài tôi muốn thử, các cửa hàng tôi muốn ghé thăm, những cuốn sách tôi muốn đọc. Tôi không biết!

Nói về điều đó, tôi phải nói với bạn về cà phê thứ bảy mới của tôi. Nó không có gì siêu lạ. El Hub khiến tôi nghiện nó, tuy nhiên nó được gọi là Folger chỉ suôn sẻ, cũng như … Tôi không hiểu nếu tôi đã được sử dụng nếu tôi đã được sử dụng với vị đắng của Starbucks cũng như cà phê của Peet, tuy nhiên Floger này chỉ là Smooth ‘ t cay đắng hoặc tangy chút nào. Nó vừa phải cũng như không có tính axit, vì vậy nó hoàn toàn không làm tổn thương dạ dày của tôi. Ngay cả khi bạn làm cho nó cực kỳ mạnh mẽ, nó vẫn không có nhiều vết cắn.

Tôi vừa có một ngụm … ahhh! Nó rất tốt.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Nhân tiện, tôi đang uống nó từ một tách trà mèo có kích thước hơn mà tôi vừa mới được phát hiện gần đây tại Marshalls. Tôi đang dần tích lũy một bộ trà không phù hợp của những tách trà mèo này, Haha!

Đó là bởi Portobello bằng cách truyền cảm hứng, cũng như trạng thái “Nhà là nơi mèo của tôi”, “cũng như có tất cả những chú mèo Kitty này trên đó! Điều duy nhất là, nó không bao gồm một chiếc đĩa phù hợp, mặc dù, giống như Cốc Roy Kirkham của tôi.

Tôi thích uống rượu từ chiếc cốc này kể từ khi bạn đi đến đáy, có một hình ảnh ở bên trong một quả cầu sợi cũng như hình bóng của mèo con với đuôi vẹo. Cũng như khi tôi uống ra khỏi cốc này, Connor luôn luôn như cũng như nói, “Cat! Con mèo!” Cũng như các điểm tại các bản vẽ mèo ở bên cạnh. Nó thật dễ thương.

Trong khi tôi tiến hành uống cà phê này cũng như tan chảy vào cuộc lãng quên hạnh phúc, tôi cũng sẽ đi kiểm tra nhiều bãi biển ca cao. Nếu bạn yêu cầu một số tài liệu đọc buổi sáng, ngay tại đây là một số câu chuyện lọt vào mắt tôi trong tuần này.

Hãy chắc chắn rằng bạn nằm trong sự khác nhau của chiếc ghế dài ngất xỉu khi bạn nhìn trộm bộ trang điểm cổ điển trong bài đăng này. Họ sẽ chết vì!

Vui mừng về điều này! – Dòng Botanica Aura Kérastase mới rộng 98% tự nhiên cũng như không có silicone.

Dưới đây là một số sản phẩm sẽ kéo dài, hôn nhau cũng như bất cứ thứ gì ở giữa, theo nghệ sĩ trang điểm cho Jane Trinh nữ (I MARATHON’D là hai mùa đầu tiên cũng như tin rằng nó rất vui nhộn).

Trong tình huống, bạn không biết, Tarot đang có xu hướng, cũng như Dior dự đoán nó vài tháng trước.

Ý tôi là, bạn có thực sự yêu cầu để hỏi? Tuy nhiên, chỉ trong tình huống bạn đang tự hỏi tại sao mèo của bạn đang cung cấp cho bạn vai lạnh lẽo …

Covergirl đang cải tổ việc đánh dấu với các đại sứ thương hiệu đại diện cho sự kết hợp của các dân tộc cũng như lứa tuổi (!). Tất cả những gì tôi phải nói về điều đó – đó là về thời gian chết tiệt, một đứa trẻ 69 tuổi đã được giới thiệu trong một chiến dịch làm đẹp.

Halloween cũng như Candy không phải lúc nào cũng đi đôi với nhau, đó là sự điên rồ với tôi!

Tôi đã tuân thủ Crispr. Đó là một trong những câu chuyện khoa học lớn nhất trong thập kỷ, cũng như đây là một hướng dẫn đơn giản về bất cứ điều gì bạn yêu cầu hiểu về nó.

Thần chú bên trong (Này, tôi có một vài!) Là những thứ mạnh mẽ. Đây chính xác là cách thể lực của Mogul Robin Arzon đã sử dụng chúng phát triển mạnh sau một trải nghiệm cận tử, cũng như biến mình thành một thương hiệu thể chất một người phụ nữ.

Tôi thích video này của phụ nữ lớp sáu rap về thành công học tập.

Son môi lâu dài, bắt đầu từ $ 9

Làm thế nào để trục xuất mụn trứng cá (đừng cười, tôi hiểu bạn đã có nó trước đây! Tôi hoàn toàn có.)

Tôi đang cảm thấy tinh khiết cũng như mận trong bảng phấn mắt Natasha Denna Lila.

Nếu bạn có thể, hãy kết hôn với một anh chàng sẽ đến Sephora để anh ta có thể khám phá chính xác cách áp dụng trang điểm của bạn sau khi bạn thua tầm nhìn.

Nếu bạn mua sắm trên trang web TARE giữa năm 2008 cũng như năm 2017, thông tin cá nhân của bạn có thể đã bị xâm phạm trong một nhóm dữ liệu gần đây.

Tuyệt vọng tìm kiếm thương hiệu sơn móng tay Colombia này vì nó được cho là không chip.

Có một ngày tuyệt vời, cũng như oooh! – Hãy cho tôi biết bạn có loại cà phê nào trong tủ của mình ngay bây giờ. Sự pha trộn ưa thích của bạn cũng như thương hiệu là gì?

QUẢNG CÁO

Được rồi tạm biệt!

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published.