September 19, 2024
Uncategorized

Chanel Rouge Coco Stylo Chăm sóc Lipshines cho đôi môi mịn màng, đầy đặn và tỏa sáng rực rỡ

, bao bì vàng và vàng cổ điển …
Mịn, kem, bóng. Khi tôi nghĩ về những gì tôi tìm kiếm trong một sản phẩm môi, đây là ba tính từ đầu tiên xuất hiện trong tâm trí. Và Oh, Gosh của tôi, các bạn, đó chính xác là những gì Chanel Rouge Coco Stylos mới cho mùa xuân 2016 cung cấp.

Tôi luôn yêu thích trang điểm Chanel, và sự hồi hộp của việc rút một sản phẩm trong bao bì màu đen bóng bẩy đó với logo Double-C Lessonymous đó dập nổi trong màu trắng sắc tươi sáng bóng không bao giờ mất kháng cáo. Đó là lý do tại sao tôi rất vui mừng vì những ống nhỏ dễ sử dụng và kiểu dáng đẹp của Chanel Rouge Coco Stylo Chăm sóc Chăm sóc Lip Shine ($ 37 mỗi) cảm thấy rất tốt trên đôi môi khô của tôi.

QUẢNG CÁO

Chanel mô tả những chiếc lippies này là có cường độ của một cây son, độ sáng của lipgloss và sự thoải mái của một son dưỡng môi, và thực sự chưa bao giờ là một mô tả sản phẩm chính xác hơn. Đối với một công thức chăm sóc môi, các loại coco crouge này là vô cùng sắc tố và cung cấp một pop của sắc tố hoàn hảo cho mùa xuân.

Mặt khác, chúng đặc biệt là kem và sáng bóng – không giống như công thức Rouge Allure de Gloss được yêu thích của thương hiệu – đưa đôi môi một sự xuất hiện đầy đặn mà tôi đang đi trên gót chân.

Cường độ của một cây son, độ sáng của lipgloss và sự thoải mái của một son dưỡng môi – tất cả trong một công thức kem nhưng nhẹ. Công thức sáng tạo này được làm giàu với chiết xuất hạt táo nuôi dưỡng và hydrating Jojoba Oil và Dầu dừa. Bột lụa, sáp ong và các thành phần đặc biệt giúp đỡ mịn màng, đầy đặn và thêm tỏa sáng 3D rực rỡ vào môi. Một phổ gồm tám sắc thái không thể cưỡng lại có màu hồng, đỏ, nudes và san hô. Trong một hình thức ‘stylo’ thuận tiện, xoắn-lên để viết chữ ký màu của bạn. ”

-Chanel.com.

Một cộng thêm? Các Francophones đồng bào sẽ lưu ý rằng Chanel đã ẩn một cách chơi thông minh trên các từ trong tên sản phẩm. Dòng này được gọi là “Rouge Coco Stylo,” với “Stylo” là từ tiếng Pháp cho “bút”, và mỗi sắc thái khác nhau được đặt tên theo một loại văn bản – conte (câu chuyện), histoire (câu chuyện), recit (tường thuật) và Script (kịch bản).

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Tôi yêu những trò chơi nhỏ trên lời nói. Nó thật ngọt ngào và ơi, thật vậy Chanel.

Chanel Rouge Coco Stylo (trái sang phải) 202 Conte, 206 Histoire, 212 Recit, 218 Script

Hãy nhớ cách tôi đề cập rằng tôi có làn da dễ bị eczema khô (chủ yếu quanh đôi môi của tôi)? Tôi sẽ yêu cầu bạn xin vui lòng đi dễ dàng với tôi khi tôi đăng bài về trang điểm và blog sắc đẹp. Vì sự khô khan, tôi có xu hướng hơi tự giác về swatches môi của mình. Tôi chỉ đề cập đến điều này là công thức của những chiếc lippies này là đáng kinh ngạc đối với những người trong chúng ta đấu tranh với những lo ngại như vậy trong khu vực môi. Ngay cả khi nhếch nhác nhất, đôi môi của tôi nhìn (và cảm nhận!) Đầy đặn và khỏe mạnh nhờ vào công thức này.

Xem ý tôi là gì về sắc tố? Những Rouge Coco Stylo này Chăm sóc Chăm sóc sáng suốt cảm thấy nghiêm túc giống như một cây dưỡng dưỡng ẩm và hydrating vô cùng, nhưng sắc tố không thiếu. Chanel thực sự đánh vào đầu đinh với công thức này, nhưng hãy cẩn thận – đừng nhấn mạnh quá mức khi bạn áp dụng sản phẩm này trên môi!

QUẢNG CÁO

Bạn có thể thấy trong swatch của 202 conte (ở trên) mà sản phẩm sẽ phá vỡ thanh khi nhấn quá chắc chắn. Một trọng lượng nhẹ và vuốt, và đôi môi của bạn được phủ trong màu sắc phong phú và hydrater.

Chanel Rouge Coco Stylo (từ trên xuống dưới): 202 Conte, 206 Histoire
Chanel Rouge Coco Stylo (từ trên xuống dưới): 212 Recit, 218 Script
Dòng dưới cùng? Đóng gói với chiết xuất hạt táo hydrating, dầu Jojoba, dầu dừa và sáp ong, Chanel Rouge Croge Stylo Chăm sóc Chăm sóc hoàn chỉnh Shines rất tuyệt vời. Liệu mùa xuân của bạn có giống như một con sư tử trước khi đi ra ngoài như một con cừu, và bạn cần một chút nữa đôi khi ‘somethin’ về mặt hydrat hóa, hoặc liệu bạn sống trong khí hậu khô có thể khó khăn trên môi của bạn, nhưng đây là cho bạn .

Bạn đã bao giờ thử những kiểu dáng coco bouge này trước đây chưa? Bạn nghĩ sao? Và vì chúng ta đang ở trong chủ đề của Chanel, công thức Chanel Lippie yêu thích của bạn là gì?

Leave a Reply

Your email address will not be published.