September 19, 2024

Có gì trong túi của tôi … và Connorclaire.com Clue # 4!

những thứ tôi hiện đang mang trong túi của mình và một manh mối của Connorclaire.com khác
Bởi vì tôi là một Voyeur như thế và thích xem những gì trong OPP (ví của người khác), đây là những gì hiện đang ở trong túi chính của tôi, và đây cũng là đầu mối của Connorclaire.com tiếp theo …

Tất nhiên, sự đáng tin cậy của tôi Kate Spade Grand Street Layton Wristlet đang ở đó.

QUẢNG CÁO

Tất nhiên rồi.

Bởi vì tôi có thể nhét toàn bộ internet vào đó, và vẫn sẽ có chỗ cho thẻ dịch vụ của tab.

Và tôi không bao giờ rời khỏi nhà mà không có iPhone của mình và một cặp mặt trời (đây là le từ Quay Australia được tạo ra cho quá phải đối mặt).

Đối với Goodies kháng cáo …

(Không thể quên goodies kháng cáo.)

Tôi đang lăn lộn với một chiếc bóng lăn Elizabeth và James Nirvana Bourbon, hai ống son môi (nars son môi đáng yêu ở apoline và stefania), một ống Mac Viva Glam Ariana Grande 2 Lipglass, Mac khoáng hóa skinfinish tự nhiên trong vàng vừa và le Bàn chải mặt từ Guerlain.

Và khi tóc tôi bị unululy (vì nó thường như vậy), tôi cũng mang theo clip móng vuốt và một dải tóc.

Luôn luôn là một ý tưởng tốt để cũng có các trường hợp dọn dẹp để quản lý các tình huống thực phẩm / snot / slobbering bất ngờ, vì vậy tôi cũng có một miếng vải ợ (một từ aden của aden và anais), một số khăn ướt lau, lau lau và một chai nhỏ nước rửa tay diệt khuẩn.

Cam Point-and-shoot Cam của tôi (Gen RX100 đầu tiên) cũng đi kèm với tôi rất nhiều thời gian, vì nó nhỏ hơn so với DSLR nhưng tốt hơn nhiều so với iPhone của tôi.

Tôi đã có người này xem xét khoảng thời gian sáng, và tất cả đều bị trầy xước và nhuộm màu, nhưng nó vẫn hoạt động hoàn hảo. Điều đó được xây dựng như một chiếc xe tăng!

QUẢNG CÁO

Và đó là những gì tôi đã tiếp tục. Còn bạn thì sao? Cái gì trong túi chính của bạn lý tưởng meo?

Người nghiện kháng cáo khu phố thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published.