September 19, 2024
Uncategorized

Spotlight thương hiệu: Axiology kháng cáo

Axiology kháng cáo son môi tự nhiên trong danh tính (trái) cũng như cam kết (phải), $ 28 mỗi
Bơ, dừa, cam, nho … Tôi đang làm một ly sinh tố ngon ?? Ừm, tôi ước, vì tôi là Hongray lý tưởng bây giờ, và, thực tế được nói, hệ thống ống nước của tôi có thể làm (haha) với một liều chất xơ lớn (TMI nhiều?).

Tôi đang đọc danh sách các thành phần trên một hộp son môi hấp dẫn tiên quan, cũng như nó làm cho dạ dày của tôi ầm ầm …

QUẢNG CÁO

Thành phần
Sáp Candelilla, Dầu bơ hữu cơ, Dầu Castor hữu cơ, Bơ bơ hữu cơ, Dầu hạt nho hữu cơ, Dầu dừa hữu cơ, Dầu Vitamin E, Chiết xuất Elderberry, Dầu cam tuyệt vời, Dầu hạt Neem; Có thể chứa: Oxit sắt, Mica, Titanium dioxide, Mangan Violet

Tiên chế là một doanh nghiệp bit tuyệt vời ra khỏi uốn cong, Orgeon, một thị trấn mà tôi đã kiểm tra rất nhiều Moons trước … Có chuyện gì thế, uốn cong !?

Anywho, họ Craft son môi hữu cơ cao cấp.

Yup, chỉ là son môi. Cũng như bất cứ thứ gì là thuần chay, không tàn nhẫn, không phải là GMO cũng như không bao gồm bất kỳ loại màu tổng hợp nào.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Lần đầu tiên tôi kiểm tra danh sách thành phần trên hộp, bộ não của tôi rất vui khi ngăn chặn những nếp gấp bẩn thỉu nơi tất cả các hóa học đại học cũ của tôi hiện đang ẩn giấu, xem xét rằng tôi đã thừa nhận rất nhiều thành phần từ nấu ăn.

Có những ưu điểm tuyệt vời của những thứ có âm thanh ăn được.

Hộp gọn gàng …
Danh sách thành phần đọc như một công thức sinh tố tại một nơi làm nước trái cây.

Tôi dunno … Tôi tin rằng tôi đói hơn tôi nghĩ. Nếu chúng ta là Apocalyping zombie (không phải là một từ) lý tưởng bây giờ, cũng như tôi rất cần một sự tăng cường, tôi sẽ giữ một trong những thỏi son tiên quan này, đặt một chút trên môi của tôi, sau đó ăn viên đạn cũng như tiếp tục chạy .

LƯU Ý SIDE: Tôi hoàn toàn không nhớ để tận hưởng người chết đi bộ đêm qua! Những gì những gì!!

Bảo hiểm tuyệt vời đến trung bình

Có 22 sắc thái, cũng như chúng là $ 28 mỗi người, lý tưởng theo vết cắn, Nars, Laura Mercier cũng như đồng hồ cát.

Có rám nắng, màu nâu, một số blues funkier cũng như tinh khiết (thậm chí là một màu đen trông có vẻ Robert Smith-Y!), Tuy nhiên bạn hiểu tôi. Tôi đã phải lấy tất cả trong một số Nudes đầu tiên!

Ừm … nghe có vẻ bẩn hơn trong bản in hơn nó đã làm trong tâm trí của tôi. Rất tiếc.

Tôi đã thử danh tính, đó là một màu hồng tuyệt vời với một chút hoa oải hương, cũng như sự tận tâm, một sự gia tăng ngọc trai được nhuốm màu nâu, cũng như tôi chỉ áp dụng một lớp, chúng hơi tuyệt vời, vì vậy tôi muốn phát triển chúng nhiều như bảo vệ trung bình với hai hoặc ba lớp.

Chúng lớp tốt như ba lớp. Nhiều hơn thế nữa cũng như chúng bắt đầu gộp trong các đường môi dọc của tôi, tuy nhiên nếu nó xảy ra, tôi chỉ vỗ chúng bằng một ngón tay.

Son môi aXiology trong danh tính
Mềm cũng như kem

Điều tôi thích rất nhiều về những son này là chính xác như thế nào họ cảm thấy! Khi tôi chà đạn trên môi (tôi đang làm điều đó lý tưởng bây giờ với danh tính màu hồng), nó cảm thấy như vậy như vậy một lần tôi đang nấu với dầu dừa … Bạn hiểu những chiếc lọ lớn- @ SS bạn có thể nhận được tại Trader Joe’s không?

Đôi môi của tôi bị khô hơn khô vào ngày hôm đó, vì vậy trong khi rau của tôi xào trong chảo, tôi lấy một chút dầu dừa trực tiếp từ bình, cũng như chà nó trên môi tôi.

Trơn trượt cũng như bơ – đó chính xác là cảm giác này.

Son môi tiên tiến trong sự tận tâm
Các thỏi son tiên quan là tinh tế, vì vậy hãy thận trọng với họ, đặc biệt nếu bạn swatch một trên cánh tay của bạn, vì chúng dễ dàng phá vỡ.

Nếu bạn thích son môi của bạn trơn tru cũng như mượt mà, A La Cremehseens, tôi cá là bạn cũng sẽ thích những thứ này. Họ cảm thấy nhẹ nhàng cũng như slick, do đó, do đó, họ không tồn tại vĩnh cửu (khoảng hai giờ). Mong đợi phải nộp lại sau khi hoàn thành trà matcha hữu cơ của bạn.

Bản án cuối cùng

Phán quyết cuối cùng: Có! Tôi thích chính xác những cảm giác này, mùi hôi này (chúng có mùi vị cũng như mùi giống như ai đó có một quả cam quýt nhỏ, nhỏ cũng như vắt một vài giọt vào viên đạn), cũng như chính xác làm thế nào họ giữ ẩm như thế nào, thậm chí tin rằng chúng không có ‘ t cuối cùng trên môi của tôi. Cũng như tôi thích chính xác cách danh sách thành phần đọc như một cái gì đó trong một nhà bếp thuần chay.

Nơi để khám phá chúng

Bạn có thể khám phá các exiology tại Chọn cửa hàng cũng như trực tuyến.

Sinh nhật Lasagna.

Hiện tại: cố gắng tìm công thức Lasagna tốt nhất từ ​​trước đến nay!

Tôi đã googled tất cả cuối tuần …

Lý do tôi muốn một công thức lasagna là kể từ ngày sinh nhật đầu tiên của Connor trong một vài tuần, cũng như kể từ khi tôi có một người bạn tốt khi tôi ở tuổi 20 tên Tanya, thay vì một chiếc bánh, sẽ hỏi mẹ cô ấy Làm cho cô ấy một lasagna sinh nhật đặc biệt mỗi năm.

Tanya luôn nhìn về phía trước cho sinh nhật Lasagna, cũng như tôi luôn tin rằng đó là điều tuyệt vời nhất từng có. Vì vậy, tôi muốn làm điều đó cho Connor. Lý tưởng nhất là cô ấy thích Lasagna …

Dù sao, tôi đã googled rất nhiều công thức nấu ăn. Một vài trong số họ có bechamel; Một vài trong số họ là vô cùng thịt cũng như cheesy; Một vài trong số họ có rau bina.

Đáng ngạc nhiên, tôi chỉ làm một lasagnA Trong toàn bộ cuộc sống của tôi, cũng như đó là Lasagna tốt nhất từng có công thức của người phụ nữ tiên phong.

Nó khá tốt đẹp, tuy nhiên tôi cảm thấy như đó là loại nặng.

QUẢNG CÁO

Nếu bạn có một công thức Lasagna tuyệt vời, tôi sẽ nghe về nó.

Người nghiện kháng cáo cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published.