September 19, 2024

Đếm ngược đến ngày son môi quốc gia vào ngày 29 tháng 7! Tom Ford MoidureCore Lip Color in Paradiso

Năm ngày nữa cho đến ngày son môi quốc gia, thứ bảy, ngày 29 tháng 7
Câu hỏi: Tại sao ngày nào cũng không phải là ngày son môi quốc gia? Bởi vì nó nên được. Mỗi ngày cũng nên là Ngày Tubby Tabby quốc gia, Ngày Donut Quốc gia? và ngày quần co giãn quốc gia màu đen.

Mỗi. Chết tiệt. Ngày.

QUẢNG CÁO

Nhưng nghiêm túc (như thể), ngày son môi quốc gia? là một điều, và nó gần như ở đây! Đó là thứ bảy, ngày 29 tháng 7 và tôi đã đá nó ra bằng cách mặc một số chiếc lippies yêu thích của tôi, như cutie này từ Tom Ford có tên Paradiso, A.K.a. BFF hiện tại của cuộc sống khô khốc của tôi, bởi vì nó rất ẩm ướt mà tôi cảm thấy như tôi ‘M đứng bên dưới một thác nhiệt đới bất cứ khi nào tôi mặc nó …

OK, vì vậy, có lẽ đó là một chút kịch tính, nhưng nó thực sự là dưỡng ẩm, và nhìn vào kết thúc mơ màng đó, Ooh-la-la!

Paradiso là một màu môi san hô mịn màng trong bộ sưu tập Capsule Tom Ford Paradise bốn mảnh, một độc quyền trực tuyến có sẵn ngay bây giờ.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Bởi vì đó là Tom Ford, tôi phải cảnh báo bạn … hít một hơi thật sâu (* hít mạnh *), vì đó là 55 đô la.

Tôi biết!

Nhưng nó giữ ẩm nhiều hơn so với hầu hết các loại son môi giàu ẩm ướt. Lõi bên trong được đóng gói với dầu Passionfruit mạnh, và màu môi bên ngoài chứa sự pha trộn của chiết xuất trái cây dưa và bơ Murumuru.

Tastes và có mùi như vani ngon.

Chào mừng bạn đến Creamy Coral P-A-R-A-D-I-S-E.

Cốt lõi bên trong rất phong phú với dầu đam mê, và màu môi bên ngoài chứa một sự pha trộn của chiết xuất trái cây dưa và bơ Murumuru.
Paradiso trên môi tôi, Tom Ford Cream Màu sắc cho đôi mắt ở đồng bị đánh bóng trên nắp của tôi, và Chanel số 21 Glow Glow khỏe mạnh Les Beiges đỏ mặt trên má tôi
Nó bắt đầu với một chút tỏa sáng thấp, nhưng nó quay số nhanh chóng. Sau 15 phút, nó gần giống như một vết môi … hoặc thích màu môi tự nhiên của Scarlett Johansson.

QUẢNG CÁO

Tôi đã rất thèm muốn một san hô đỏ mãnh liệt như thế này trong nhiều năm. Yay, cuối cùng đã tìm thấy nó! Cảm ơn, Tom, vì đã làm cô gái này một chất rắn.

Người nghiện làm đẹp khu phố thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published.