September 19, 2024
Uncategorized

3 thử thách trang điểm lớn nhất mà bạn từng phải đối mặt là gì?

và khi tôi nói “thách thức”, ý tôi là những thách thức như trong những thách thức cấp độ trang điểm, vì vậy đây không phải là những trở ngại thay đổi cuộc sống (tốt …).

Ồ, chúng ta thậm chí còn bắt đầu từ đâu ?!

QUẢNG CÁO

Cái đầu tiên – và đó là một doozy – đang phát triển lông mày của tôi.

Cô gái, bạn nghĩ rằng chỉ đơn thuần tồn tại và diễn ra về ngày của bạn khi tóc mọc trên khuôn mặt của bạn sẽ dễ dàng, phải không? Nhưng sh * t đã thực sự khó khăn! Nó mất mãi mãi. Phải mất khoảng một năm rưỡi để đưa họ đến trạng thái Bushy, Pre-Plucked của họ (tôi đã nhổ lông mày của mình để gần lãng quên theo sự lựa chọn trong ‘thập niên 90). Mãi đến khoảng năm năm trước, tôi quyết định phát triển chúng.

Tôi nhớ phải thực sự sáng tạo với kem che khuyết điểm và phải che giấu nhíp của mình để tôi không nhổ.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Đó là một mớ hỗn độn nóng bỏng trong một thời gian, nhưng tôi đã làm điều đó! Và tôi không hối tiếc.

Thử thách trang điểm lớn thứ hai của tôi là tìm ra cách trang điểm mắt – và tôi không thích từ này, nhưng tôi sẽ sử dụng nó bởi vì đó là những gì mọi người dường như sử dụng – đôi mắt trùm đầu, còn được gọi là “không có một nếp nhăn sâu. ”

Tôi không có một nếp nhăn sâu, trình bày những thách thức riêng của mình khi thực hiện trang điểm mắt. Ví dụ, tôi thấy rằng tôi làm tốt hơn khi tôi áp dụng màu nhăn với mắt của mình mở và trong khi nhìn thẳng vào gương để tôi có thể thấy mức độ cao để lấy sản phẩm, bởi vì tôi không có một bộ sâu tự nhiên nếp gấp để hướng dẫn tôi.

Tôi phải mất một thời gian để tìm ra cái này và các cách giải quyết khác.

Thử thách lớn thứ ba của tôi là tìm ra cách che khuyết điểm dưới mắt khi bạn có những dòng mịn rất rõ ràng. Giống như, tôi đã thấy rất nhiều hướng dẫn về YouTube của thanh thiếu niên và người ở độ tuổi 20 của họ sử dụng TẤN Kem che khuyết điểm (dễ dàng hơn khi bạn không phải tranh cãi với kết cấu da) và tôi đã từng có thể làm điều đó, nhưng tôi có thể Tôi còn nữa.

Sau nhiều thử nghiệm và lỗi, tôi đã đưa ra một hệ thống liên quan đến việc làm các lớp mỏng và bột – các lớp che khuyết điểm mỏng và các lớp bột sheer – và nó hoạt động đối với tôi.

Mất một thời gian dài để đến đó, mặc dù …

QUẢNG CÁO

Lượt của bạn. Ba thách thức trang điểm lớn nhất bạn từng đối mặt là gì?

Người nghiện làm đẹp khu phố thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published.