September 19, 2024

Sản phẩm Spotlight: Estée Lauder Double Wear Instant Fix Kem che khuyết điểm 24H Kem che khuyết điểm + Hydra Prep

Hydrat hóa và bảo hiểm từ Estée Lauder
Như bạn đã biết, tôi chắc chắn, kiên định Estée Lauder #teamdoublewear (ánh sáng hao mòn đôi của họ và OG, nền tảng mặc đôi là mang tính biểu tượng!), Và sự bổ sung mới nhất này cho fam hai lần này là một trong những keacalers dưới mắt của tôi càng về cuối.

Estée Lauder Double Wear Instant Fix Kem che khuyết điểm 24H Kem che khuyết điểm + Hydra Prep ($ 28, có sẵn trong 22 Shades) là một tình huống kết thúc kép với kem dưỡng ẩm trên một đầu và một khuyết điểm chất lỏng phủ sóng trung bình ở mặt khác, và nó được tạo cho Da khô với những dòng mịn … Xin chào, bạn nói chuyện với tôi ?! CƯỜI.

QUẢNG CÁO

Tôi thích nó bởi vì kem dưỡng ẩm làm mịn mọi thứ và đổ xô vào da. Đó là cảm giác trơn trượt và silicone-y, và tương tự như kem mắt phản ứng nhanh Mac, nổi tiếng với việc chuẩn bị kem che khuyết điểm dưới mắt.

Kem che khuyết điểm ớn lạnh trên đỉnh nơi nó che giấu bóng tối và vùng tối, và nó làm điều này mà không tìm kiếm da sau vài giờ (một lần nữa, rất giống với một sản phẩm Mac khác – trường học cũ của họ chọn kem che khuyết điểm MountureCover).

Không có che khuyết điểm nào ‘ze crepe-y? Combo che khuyết điểm này là dawg của bạn.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Tôi đang mặc vừa sâu (ấm) trong ảnh sau.
Tôi cảm thấy như yêu sách 24 giờ là một đoạn đường dài, bởi vì nó mờ dần một chút vào cuối ngày, nhưng eh – tôi thà có một chút phai nhạt hơn một chút caking và che khuyết điểm nặng nề tất cả trong các dòng kinh nghiệm của mình.

Tôi nghĩ rằng sản phẩm này là tốt nhất cho những người nhìn trộm những người thích che phủ che khuyết điểm của Sheerer và có làn da khô và nếp nhăn. Tuy nhiên, nếu bạn chọn mức độ che giấu hình dạng TARE, thì một cái gì đó giống như kem che khuyết điểm của Maybelline sẽ phù hợp hơn (nó che giấu tất cả mọi thứ!).

QUẢNG CÁO

Ngoài ra, nếu khu vực dưới mắt của bạn là nhờn, một lần nữa, có lẽ không phải là phù hợp nhất.

Từ esteelauder.com …

Chuẩn bị. Che giấu. Đi. Đa tác vụ, công cụ chuẩn bị và che khuyết điểm hai mặt. Mắt trông sáng hơn, rạng rỡ hơn nhiều.

Hydra Prep.
Ở một bên có huyết thanh Hydra Prep cho một cú đánh ngay lập tức của hydrat hóa. Giúp mịn mịn các đường khô và cho phép che khuyết điểm lướt qua một cách trơn tru và pha trộn liền mạch. Áp dụng lại nó trong suốt cả ngày để nhanh chóng khởi động lại và hồi sinh vẻ ngoài của bạn.

Kem che khuyết điểm 24h.
Mặt khác, có một khuyết điểm mặc cực kỳ kéo dài 24 giờ. Sự che giấu hoàn hảo này là lý tưởng cho các vòng tròn tối, đốm, đổi màu, không hoàn hảo, nhiều hơn nữa. Hoàn thiện mờ tự nhiên với vùng phủ sóng có thể xây dựng trung bình đến đầy đủ. rất dễ vỡ. Sẽ không nhăn. Không thấm nước. Mồ hôi và chống ẩm.

Cách chọn, cách sử dụng
Chọn một sắc thái che khuyết điểm phù hợp với skintone và nền tảng của bạn hoặc là một bóng râm nhẹ hơn.

Tìm bóng mát lý tưởng của bạn: Chọn mức cường độ của da (từ siêu nhẹ đến rất sâu) và undertone (mát, trung tính hoặc ấm).

Cách xác định undertone của bạn
Underone là cách da trần của bạn trông và hành xử. Cái nào nghe có vẻ giống bạn?
Cool (c) Phù thủy: Da trần có tông màu hồng và dễ cháy trong nắng.
Trung lập (N) Phù thủy: Da trần thậm chí còn săn chắc hơn nhiều, không quá hồng hoặc vàng.
Ấm (W) Phù thủy: Da trần có tông màu vàng hoặc ô liu và rám nắng dễ dàng dưới ánh mặt trời.

Áp dụng khi cần thiết để che đậy vòng tròn tối, đốm, không hoàn hảo, nhiều hơn nữa.

Người nghiện lân cận thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published.