September 19, 2024
Uncategorized

Trang điểm và làm đẹp Blog Monday Poll, Tập. 619

Tiếp tục di chuyển, bạn của tôi.

Vậy, cuộc thăm dò thứ hai là gì?

Câu hỏi tuyệt vời! Không phải, trái với tên của nó, một cuộc thăm dò thực tế, giống như với các nút Little Clicky. Đó chỉ là một danh sách gồm năm câu hỏi ngẫu nhiên ít nhiều hoặc ít hơn tôi đã đăng trên blog này vào sáng thứ Hai trong nhiều năm qua (kể từ năm 2007). Tôi thích đọc câu trả lời của bạn, và nó giúp tôi nhận được một tuần của tôi để một khởi đầu tốt.

1. Đại dương hay núi?

Đại dương ?

2. Pepsi hay Coke?

Coke, vì nó có nhiều loại cay và ít đường. Tốt nhất là, nó nằm trong một chai thủy tinh và ướp lạnh (có vị hoàn toàn khác với Coke trong một lon), nhưng tôi sẽ lấy một đài phun nước qua băng, miễn là nó không được tưới nước.

QUẢNG CÁO

Tôi đã không có một trong những năm, mặc dù. Chỉ cần một ngụm nhỏ từ kính của El Hub ở đây và ở đó, vì vậy tôi tự hỏi liệu tôi có thực sự thích nó không … Vâng, tôi khá chắc chắn tôi sẽ làm. Trong

3. Bạn đã bao giờ đánh một con nai?

Không, gõ gỗ, nhưng tất cả đều ở khắp nơi ở đây. Trong mùa rãnh, bạn phải cẩn thận hơn khi bạn lái xe, đặc biệt là xung quanh các góc mù, bởi vì Bucks sẽ chạy với giao thông trên những con đường, dệt giữa những chiếc ô tô và đôi khi nhảy qua mui xe! Trong

4. Bạn có bao giờ có được lông mui của bạn?

Tôi không biết. Có lẽ nếu tôi có thể tìm thấy một người mà tôi có thể tin tưởng 100% những người đã làm lông mày trông rất tự nhiên. Tôi cảm thấy bối rối khi nghĩ đến việc đưa lông mày vào tay người khác … đó là một điều kiểm soát kỳ lạ, tôi đoán vậy!

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

5. Bạn thường mặc bao nhiêu lớp mascara?

Hai lớp trên hàng mi hàng đầu của tôi (đôi khi ba), nhưng không có mascara trên hàng mi dưới cùng của tôi, đó là một sự phát triển gần đây, bởi vì tôi từng là một mascara lash-mascara thấp hơn, nhưng trong năm qua tôi đã học được rằng Tôi ít mặc dưới mắt, tôi càng ít mệt mỏi. Đi.

Tôi nghĩ bạn chỉ là những gì tôi cần

Hiya. Những điều đầu tiên đầu tiên … bài hát này của những chiếc xe. Tôi đã nghe nó lần đầu tiên sau những năm cuối tuần trước, và đó là, hoàn toàn theo nghĩa đen, chỉ là những gì tôi cần. Trong

Thứ hai, El Hub, Coycoy và tôi đã lái xe dài vào một ngày hôm qua đến Công ty Cheese Pháp Marin. Các cửa hàng và Deli đã bị đóng cửa, tất nhiên, nhưng thời gian bên ngoài ngôi nhà chỉ là những gì tôi cần. Chúng tôi đã không rời khỏi khu phố của chúng tôi trong nhiều tuần, và thật tuyệt khi được ở ngoài trời trong một không gian rộng lớn.

Có hai người khác ở đó cùng với chúng tôi và chúng tôi đã cho nhau nhiều không gian xa xôi xã hội.

Thật tuyệt khi cảm thấy hơi bình thường một lần nữa, ngay cả khi nó chỉ trong một khoảnh khắc ngắn ngủi … Tôi tự hỏi liệu mọi thứ sẽ cảm thấy thực sự bình thường nữa.

Hãy chăm sóc bản thân trong tuần này. yêu bạn.

Người nghiện làm đẹp khu phố thân thiện của bạn,

QUẢNG CÁO

Karen.

P.S. Dưới đây là những câu hỏi để sao chép / dán với câu trả lời của bạn trong một bình luận. Nói chuyện với Ya sớm.

1. Đại dương hay núi?
2. Pepsi hay Coke?
3. Bạn đã bao giờ đánh một con nai?
4. Bạn có bao giờ có được lông mui của bạn?
5. Bạn thường mặc bao nhiêu lớp mascara?

Leave a Reply

Your email address will not be published.