September 19, 2024
Uncategorized

Bạn đang hoạt động như thế nào trên phương tiện truyền thông xã hội?

Tôi có thể dễ dàng dành cả ngày trên Instagram, thật sự! Tôi dunno … Tôi chỉ thích nhìn thấy những gì mọi người đang làm, những gì họ đang ăn, và toàn bộ cộng đồng mèo Instagram ù. Đó là mạng xã hội yêu thích của tôi tốt nhất một phần vì nó rất dễ sử dụng từ điện thoại của tôi và tôi thích nó để lấy cảm hứng. Thực phẩm, trang điểm, nhiếp ảnh, du lịch, thiết kế nhà – bạn có thể tìm cảm hứng khá nhiều cho bất cứ điều gì trên Instagram.

Và Teh kittehs !? Có rất nhiều mèo Instagram!

QUẢNG CÁO

Buuut, bởi vì các tab giữ cho tôi một dây xích khá ngắn trong suốt ngày làm việc, tôi không được kiểm tra nó nhiều như tôi muốn.

Sau khi Instagram, có Facebook, nhưng tôi chưa bao giờ bị điên hoàn toàn về bố cục (dường như luôn bừa bộn mắt). Tuy nhiên, tôi thích theo kịp những người trong các bình luận trên Facebook bởi vì thật dễ dàng để theo dõi một cuộc trò chuyện. Thêm vào đó, tất cả mọi người tôi trò chuyện với Facebook là rất tốt đẹp.

Tôi cũng cố gắng nhảy vào Pinterest (cũng là một nguồn cảm hứng của mèo tuyệt vời khi bạn cần) và Twitter một vài lần một ngày để lướt qua tin tức và tweet hài hước.

Tất cả trong tất cả, tôi đoán bạn có thể nói rằng tôi đang hoạt động vừa phải trên phương tiện truyền thông xã hội. Tôi tự hỏi những gì lớn tiếp theo sẽ như thế nào.

QUẢNG CÁO

Còn bạn thì sao? Bạn đang hoạt động như thế nào trên phương tiện truyền thông xã hội?

Người nghiện lân cận thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published.