September 19, 2024

Sự quyến rũ tốt nhất từ ​​khởi động, Tập. 7: Kiko Milano

Đó là Kiko Time!
Turf luôn xanh hơn ở phía bên kia, phải không?

Chà, nó thực sự không phải lúc nào cũng xanh hơn ở phía bên kia, tuy nhiên tôi tin rằng đó là bản chất của con người để muốn những gì chúng ta không có cũng như đưa cho những gì chúng ta có.

QUẢNG CÁO

Hãy nhìn tôi ví dụ: Tôi luôn ham muốn sau khi sản phẩm trang điểm, tôi không có quyền truy cập vào, tuy nhiên thường xuyên coi thường những thứ tôi có trong phạm vi đơn giản.

Bạn biết đấy, giống như, các cửa hàng Kiko ngay tại Ý ở Ý thực sự ở khắp mọi nơi, cũng như tôi có thể nhanh chóng đi qua họ mà không cần tham gia (đôi khi, lol). Tuy nhiên, nếu, một cửa hàng Colourpop xuất hiện một cách kỳ diệu trong trung tâm mua sắm khu vực của tôi, tôi sẽ rất hồi hộp như khi nghe nói sẽ có một phụ nữ Gilmore hồi sinh trên Netflix (bất kỳ người hâm mộ nào ngoài kia?). Đó là, siêu. Quái vật. Bị kích thích. Giáp biên giới.

Mà, bạn biết đấy, hoàn toàn không công bằng với Kiko, bởi vì họ thực sự thực sự tạo ra một số sản phẩm thực sự đá-* SS, giống như những sản phẩm tôi đang thể hiện bạn ngày hôm nay. Chắc chắn đáng để trở nên cực kỳ vui mừng!

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Kiko Gossamer cảm xúc son môi kem trong 106 Mauve & 117 Papaya ($ 12)

Nếu bạn nhấp vào nút vàng ở trên cùng, ống đi ra dưới cùng … đẹp!
Kiko Gossamer cảm xúc son môi kem trong 106 Mauve (mà đối với tôi không có MUVY chút nào)
Kiko Gossamer cảm xúc son môi kem 117 đu đủ
Bao bì đẹp là thứ đầu tiên đã thu hút tôi đến cảm xúc của Gossamer cảm xúc son môi, tuy nhiên tôi rất vui khi phát hiện ra rằng công thức không phải là một nửa nghèo. Cấu trúc của chúng là kem theo cách không trơn trượt, để đảm bảo rằng chúng thoải mái trên môi, tuy nhiên bạn không yêu cầu quan tâm đến việc có được son môi xung quanh thỏa thuận cũng như răng.

Shades 116 Mauve cũng như 117 đu đủ cũng có sắc tố cũng như khá lâu dài, tuy nhiên tôi đã nghe nói rằng một số màu sắc (sự đa dạng có tính năng 30!) Là người tuyệt vời hơn cũng như có thời gian mặc ngắn hơn những màu sắc khác.

Trên thực tế, bây giờ tôi tin vào điều đó, tôi cũng có 130 màu đen, mà tôi đã sử dụng cho cái nhìn Halloween có thể đeo được 2015 của mình, cũng như nó chắc chắn là người tuyệt vời. Và, bằng cách nào, nếu bạn muốn đi màu đen (hoặc bất kỳ loại sắc thái nào cực kỳ tối khác) trên môi, tôi khuyên bạn nên chọn một công thức mờ, để đảm bảo rằng bạn không yêu cầu quan tâm đến việc nhòe hoặc nhận được trên răng của bạn. Chỉ cần nói …

Kiko kết hợp hoàn hảo Bronzer trong 03 Cinnamon ($ 18)

Tôi đã từng sử dụng Kiko hoàn hảo kết hợp Bronzer trong 03 Cinnamon trong suốt mùa đông để cung cấp cho dương vật của tôi, giống như da của xác chết một ánh sáng khá khỏe mạnh. Đó là một trong những loại bronzer tuyệt vời mà tôi thường có xu hướng lựa chọn trên những loại sắc tố cực kỳ, vì tôi phát hiện ra chúng để ngu ngốc hơn nhiều cũng như vẻ ngoài tự nhiên.

Nếu bạn đang nghĩ về một đánh giá rộng rãi hơn nhiều, tôi có một đánh giá cho bạn trên blog của tôi.

Kiko Eyeshadows Stick lâu dài trong 05 màu nâu hồng, 06 vàng nâu & 07 màu be vàng ($ 12)

Tôi khá chắc chắn rằng mắt dính lâu dài là một trong những người bán chạy nhất của Kiko, cũng như họ có lý do tuyệt vời. 06 Golden Brown là một trong những kỳ quan giặt ủi ưa thích của tôi, tuy nhiên hai sắc thái khác vẫn còn cực kỳ khá giống như có cùng công thức lâu dài, dễ kết hợp, lý tưởng để bạn không có nhiều thời gian để làm trang điểm của bạn.

Kiko Velvet Mat Satin Son môi trong 602 Tăng tự nhiên & 607 Nhiệt tình Đỏ ($ 9)

Kiko Velvet Mat Satin Son môi trong 607 nhiệt tình đỏ
Không giống như những cảm xúc của Gossamer, được giới thiệu vào mùa thu năm ngoái, Lipvet Mat Satin Sonksticks đã xuất hiện trong nhiều năm cũng như là một Kiko Classic chính hãng. Chúng là nơi gần nhất, bạn có thể đạt được một bề mặt mờ trong bộ sưu tập dài hạn của Kiko, tuy nhiên chúng chắc chắn không hoàn toàn mờ. Bề mặt satin-mờ của họ ngụ ý chúng kéo dài khá tốt trên môi mà không làm khô chúng ra.

Kem Kiko Crush Mờ màu lâu dài trong 03 Mat Light Mahogany ($ 14)

Mặc Kiko Cream Crush Mờ màu lâu dài trong 03 Mat Light Gahogany trên mắt tôi, Kiko Velvet Mat Satin Son môi trong 602 Tự nhiên tăng lên trên môi tôi, cũng như Kiko hoàn hảo kết hợp Bronzer trên làn da của tôi
Gần đây tôi đã được tiêu thụ SOOO với KIKO Cream Crush Mờ màu lâu dài trong 03 Mat Light Mahogany! Nếu bạn nhớ, đó là một trong những sản phẩm cực kỳ rất ít trong túi trang điểm du lịch của tôi khi gần đây tôi vừa trải qua một vài ngày ở Edinburgh.

QUẢNG CÁO

Tôi thực sự thích công thức bouncy, mặc áo dài của nó, tuy nhiên những gì tôi thích nhất là bóng râm. Khi tôi swatched nó trong cửa hàng, tôi đã không tin rằng tôi muốn nó nhiều như tôi. Ý tôi là, tôi đã làm như vẻ ngoài của swatch, vì nó là một màu nâu ấm áp tuyệt đẹp, tuy nhiên nó nằm trên nắp mà nó thực sự quan tâm đến cuộc sống. Nó không tương đương với hình ảnh, vì vậy bạn sẽ chỉ cần tin tưởng vào tôi trên cái này, tuy nhiên nó làm cho đôi mắt của tôi bật như điên rồ!

Những gì tôi thường thích làm (nhưng không nhớ để làm hôm nay, rất tiếc!) Để đảm bảo tôiKhông giống như tôi bị nhiễm trùng mắt được áp dụng lớp lót màu nâu sẫm (hoặc đen) trên dòng nước. Nude liner cũng sẽ rất tuyệt vời, tuy nhiên tôi không bao giờ sử dụng nó bởi vì tôi không tin nó phù hợp với tôi.

L-R: Kiko Kiko Velvet Mat Satin Son môi trong 602 Tự nhiên tăng lên cũng như 607 nhiệt tình đỏ, Kiko Gossamer son môi kem cảm xúc trong 106 Mauve cũng như 117 đu đủ, phấn mắt kéo dài Kiko trong 05 màu nâu hồng, 06 nâu vàng cũng như 07 Golden Beige, Kiko Cream Crush Mắt màu lâu dài trong 03 Mat Light Mahogany, cũng như Kiko kết hợp hoàn hảo Bronzer trong 03 Cinnamon
Tất cả các sản phẩm đáng yêu này đều là từ phạm vi dài hạn của Kiko, cũng như bạn có thể khám phá chúng tại các cửa hàng Kiko hoặc trên Kikocosmetics.com. Ngoài ra … bạn đã thấy bộ sưu tập mùa hè mới của họ chưa? Hãy để tôi nói với bạn rằng đó là một người đẹp! Tôi đã đánh giá một vài mảnh cũng như đánh giá chúng cho bạn trên Carolinapage.eu. Hẹn gặp lại ở đó!

Leave a Reply

Your email address will not be published.