September 19, 2024
Uncategorized

Có một cái nhìn vào trong túi xách của tôi!

Các yếu tố cần thiết hàng ngày của tôi có thể dễ dàng phù hợp với túi xách Bernarda Bernarda nhỏ này!
Các bit vẻ đẹp đồng hành cùng tôi trên hành trình hàng ngày của tôi có thể dễ dàng phù hợp ngay cả trong những ví của tôi. Tôi thích nghĩ rằng đó là vì tôi bảo trì thấp (ha! – Tôi thậm chí không thể giữ một khuôn mặt thẳng trong khi nói điều đó!), Nhưng nhiều khả năng đó là vì tôi có một lưng xấu và ít trọng lượng tôi mang theo xung quanh , tốt hơn.

Bên cạnh ví, điện thoại và chìa khóa của tôi, rất ít là những sản phẩm mà bạn thường có thể tìm thấy trong ví của mình. Chúng ta hãy có một cái nhìn!

QUẢNG CÁO

My Handbag Beauty Essentials: Kiko Blotty Papers, Bioderma Hydrabio Kem dưỡng ẩm chống tia cực tím SPF 30, Chất khử trùng tay tiện dụng Merci, Bàn chải Kabuki có thể thu vào, Xử lý môi tươi trong Cherry (Kích thước nhỏ), Bãi biển Decary Beached Bronzer trong Sun Kissed
Hãy bắt đầu với rất quan trọng nhất của tôi – đó là, Lip Balm. Mục yêu thích của tôi là phương pháp điều trị môi đường tươi ($ 24 cho kích thước đầy đủ), bởi vì không chỉ chúng giữ ẩm độc đáo, mà còn thêm một màu đẹp vào đôi môi giống như xác chung của tôi.

Nếu tôi đang đeo son môi, tôi thường sẽ bật nó vào túi của mình cho bất kỳ cảm ứng nào, nhưng Lip Balm chắc chắn là một người thường trú nhân ở đó.

Đến trong một giây gần với quy mô triển khai đang diễn ra đang làm mờ các giấy tờ (Tôi sử dụng Kiko – $ 10). Bị nguyền rủa với làn da dầu, tôi yêu cách họ biến tôi khỏi ‘quả bóng mỡ’ để ‘mới tạo nên’ ngay lập tức – và không, mô thường xuyên không hoạt động như vậy!

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Trừ khi đó là một dịp đặc biệt, tôi hoàn toàn không trang điểm trong túi xách của mình. Hầu hết thời gian, tôi hài lòng với một Bronzer, mà tôi có thể sử dụng suốt cả ngày để làm sống lại làn da của mình. Trong thời gian dài nhất, tôi đã sử dụng Chanel Les Beiges Bột Sheer Glow khỏe mạnh (58 đô la tại Nordstrom) trong bóng râm 50 vì bàn chải khá tốt chứa, nhưng bây giờ tôi gần như đã hoàn thành nó, tôi đã thay thế nó bằng Slim Urban Decay Beached Bronzer trong Sun-Kissed ($ 28 tại Sephora), kết hợp với các kỹ thuật thực sự có thể thu vào Kabuki Brush (9,99 đô la).

Mặc dù tôi không phải là một mầm non, tôi thích giữ chất khử trùng tay trong ví của mình để sử dụng trước khi chạm vào trang điểm của mình trong trường hợp một dịp đặc biệt hoặc, tốt, bất cứ khi nào tôi cảm thấy như tôi cần nó. Teeny của tôi, nhỏ bé từ Merci tiện dụng là siêu dễ thương và có mùi thực sự tốt đẹp – luôn là một điểm cộng.

Cuối cùng của tôi, nhưng hầu hết nhất chắc chắn không kém phần quan trọng, On-Go Beauty Vital là Mist Mist Seat-UV dưỡng ẩm sinh học Biroderma Hydrabio (13,77 đô la trên escentual.com).

QUẢNG CÁO

Bạn biết đấy, ngay cả khi tôi đặt kem chống nắng vào buổi sáng, hiệu quả của nó rất có thể sẽ biến mất bởi giờ ăn trưa, nhưng với sương mù thiên tài này từ Bioderma, tôi có thể đảm bảo làn da của mình được bảo vệ mà không làm xáo trộn trang điểm của mình.

Thật không may, tôi không nghĩ rằng bạn có thể tìm thấy nó trong bất kỳ cửa hàng nào trong Hoa Kỳ, nhưng tôi biết Coola Suncare khiến một cái gì đó khá giống với bạn có thể dễ dàng nhận được tại Sephora (36 đô la).

Ví, điện thoại, chìa khóa và tôi đã sẵn sàng để đi!
Bạn có thích đi du lịch ánh sáng trên hành trình hàng ngày của bạn, hoặc bạn là người ta mang theo bất cứ thứ gì bạn có thể cần trong bất kỳ kịch bản nào có thể xảy ra?

Leave a Reply

Your email address will not be published.